LinkText Bungaku Shoujo: Memoire | Anime Elite

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Bungaku Shoujo: Memoire

 Bungaku Shoujo: Memoire


:: Tựa đề chính: Bungaku Shoujo: Memoire 
:: Tựa đề tiếng Nhật: "文学少女" メモワール
:: Loại phim: OVA, 3 tập
:: Năm phát hành: 25.06.2010 tới 24.12.2010
:: Thể loại: Angst, Coming of Age, Novel, School Life

:: Giới thiệu:

___Bungaku Shoujo (文学少女, Cô Gái Văn Chương, Literature Girl, Book Girl) là một tuyển tập light novel được viết bởi Mizuki Nomura và vẽ minh họa bởi Miho Takeoka.

___Tác phẩm xoay quanh câu chuyện của Konoha Inoue, một cậu học sinh trung học cũng như bao học sinh trung học khác – ngoại trừ việc Konoha từng đoạt giải thưởng viết văn xuất sắc vào năm 14 tuổi với thân phận 1 cô gái. Vì một sự việc, Konoha đã tự hứa rằng sẽ không bao giờ viết văn nữa. Lên trung học, tình cờ Konoha gặp Tooko Amano, 1 senpai năm 3 lôi kéo cậu vào câu lạc bộ văn học. Sinh hoạt CLB hằng ngày của cậu là viết ra những tác phẩm để Tooko "thưởng thức".

___Bộ anime chuyển thể bao gồm 1 OVA (thật ra là Trailer + Preview dài 17 phút), 1 movie chính và 3 OVA Memoir.

___Bungaku Shoujo: Memoire bao gồm 3 tập có nội dung riêng rẽ:

  1. Yumemiru shoujo no prelude (夢見る少女の前奏曲) - Khúc dạo đầu của thiếu nữ mộng mơ. OVA này nói về nhân vật nữ chính - Amano Tooko (cũng chính là thiếu cô gái văn chương của chúng ta)
  2. Sora Mau Tenshi no Requiem (ソラ舞う天使の鎮魂曲) - Lời nguyện cầu gửi đến Thiên Thần trên bầu trời. OVA này sẽ nói về Asakura Miu - 1 yandere kinh điển - là nguyên nhân khiến chàng Inoue Konoha viết văn, và cũng là lý do mà chàng tạm thời gác bút.
  3. Koisuru otome no Rhapsody (恋する乙女の狂想曲) - Lưu bút của thiếu nữ đang yêu. Tập này sẽ nói về Kotobuki Nanase, cô bạn cùng lớp đã đem lòng yêu Inoue Konoha, nhưng lại không có đủ can đảm để đối mặt với tình cảm của chính mình.
Link Download:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét